[A159] Review mẫu gối đa năng Bà Bầu hot hit nhất hiện nay

[A159] Review mẫu gối đa năng Bà Bầu hot hit nhất hiện nay

Mang đến giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ và bé với gối ôm Đậu Khuyết

Làm mẹ là một trách nhiệm quý báu chỉ dành cho phụ nữ, và thời kỳ mang thai là một cuộc hành trình tuyệt vời nhưng cũng đầy gian truân. Trong chặng đường này, việc ăn uống đúng chất cũng quan trọng không kém việc có giấc ngủ ngon lành, cùng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn sự phát triển của bé.

Đem đến giấc ngủ dịu êm cho mẹ và con với gối ôm Đậu Khuyết

Trong thời kỳ mang thai, mẹ thường phải đối mặt với tình trạng mất ngủ đều đặn. Nguyên nhân của vấn đề này thường xuất phát từ sự biến đổi hormone trong cơ thể mẹ, gây ra các triệu chứng đau đớn, chuột rút và dẫn đến giấc ngủ không đủ thảnh thơi. Tình trạng thiếu ngủ thường xuyên sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của thai nhi và gây mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể mẹ. Chính vì vậy, gối mang thai đã trở thành một phần quan trọng và cần thiết cho mọi bà bầu. Gối mang thai có khả năng nâng đỡ cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho cả mẹ và bé. Gối ôm Đậu Khuyết, được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, đã tận dụng những đặc điểm cơ thể của mẹ để mang đến sự thoải mái tối đa. Bằng cách sử dụng gối ôm Đậu Khuyết, mẹ không cần lo lắng về việc mất ngủ và tác động tiêu cực đến thai nhi trong những đêm dài.

Gối Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Thoải Mái Cho Mẹ Bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài từ 9 tháng 10 ngày của thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đến lúc này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, cùng với sự tăng trọng lượng của bé, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Chính vì thế, từ thời điểm này cho đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu, giúp mang đến giấc ngủ thoải mái và êm đềm cho bà bầu.

Tham khảo Mua ngay gối đa năng Bà Bầu bồng gòn lông vũ giảm đau nhức cơ thể[A159] Review mẫu gối đa năng Bà Bầu hot hit nhất hiện nay

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Tham khảo Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Review mẫu gối đa năng Bà Bầu hot hit nhất hiện nay

Món Quà Tuyệt Vời Từ Bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Cho Giấc Ngủ Trọn Vẹn Của Mẹ!


Dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ. Bố ơi, hãy đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng mua tặng mẹ chiếc gối này. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con đều phụ thuộc vào giấc ngủ đầy đủ của mẹ. Hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây là món quà mà mẹ chắc chắn sẽ thích thú, bố ạ! Bố có thể đặt mua gối bầu dành cho bà bầu tại Nhà Đậu thông qua các kênh sau:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội
Tham khảo Bố cần ghi nhớ khi mua gối đa năng cho Mẹ Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng treo tường: Quà tặng khách nước ngoài cao cấp

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website không phát sinh chi phí

[A117] Phòng khách nên treo đồ phong thủy nào tốt nhất?