[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Cách Sử Dụng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Để tận dụng tối đa Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram như một bữa ăn vặt thông thường, hoặc tận dụng chúng để chế biến thành các món ngon và bổ dưỡng.
Với Mixnuts, có nhiều cách để biến chúng thành các bữa sáng hoặc bữa ăn vặt ngon lành cho Mẹ Bầu. Bạn có thể thêm mật ong vào Mixnuts để có một món ngon và bổ dưỡng, hoặc sử dụng chúng trong món salad sáng trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chung Mixnuts với bột yến mạch để có một bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Mixfruits có hương vị chua ngọt và thơm ngon tự nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng oi bức. Bạn có thể thưởng thức chúng trực tiếp, hoặc kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, tạo ra một món ăn ngon miệng và giữ được sự tươi mát trong những ngày nhiệt đới.
[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Siêu tiện lợi: Lựa chọn món ăn vặt số 1 cho Mẹ Bầu công sở

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng treo tường: Quà tặng khách nước ngoài cao cấp

[A117] Phòng khách nên treo đồ phong thủy nào tốt nhất?

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website không phát sinh chi phí