[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

Ưu Đãi Dành Riêng Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng.
Mẹ Bầu sử dụng combo này để bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie, giúp tăng cường sức kháng và phát triển của thai nhi. Đặc biệt, những loại quả và hạt dinh dưỡng này cũng giúp giảm đau lưng trong thai kỳ bằng cách cung cấp Magie, Canxi, và Sắt.
Mixnuts và Mixfruits được sản xuất 100% từ tự nhiên, không chứa đường tinh khiết, cung cấp carb tốt, chất béo không no, và nhiều chất xơ. Điều này đồng nghĩa với việc Mẹ Bầu sử dụng combo ăn vặt này mỗi ngày không chỉ giúp duy trì sức khỏe của Mẹ mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé yêu trong bụng Mẹ.

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Tiện Lợi, An Toàn và Đa Dạng

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi đói hoặc cần một bữa phụ ngon miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng để biến tấu thành nhiều món ăn khác bằng cách kết hợp với sữa tươi, sữa chua, yến mạch và nhiều nguyên liệu khác. Sổ tay ăn vặt đi kèm sản phẩm chứa rất nhiều công thức độc đáo để Mẹ Bầu thỏa sức sáng tạo và đổi vị.
Để bảo quản tốt, Mẹ hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là để trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo hương vị luôn tươi ngon và sản phẩm luôn an toàn cho sức khỏe.
[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

Hỗn hợp dưỡng chất với Axit béo và các Vitamin nhóm B, tối ưu cho sức khỏe tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Các nghiên cứu khoa học đã rõ ràng chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và quả sấy khô là nguồn dồi dào Protein và Chất xơ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu để Mẹ Bầu duy trì tâm trạng thoải mái và năng lượng tràn đầy.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu là bộ sưu tập sản phẩm vô cùng đặc biệt, bao gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và một loạt các loại trái cây mọng Mixfruits.
Mixnuts tự hào với các thành phần đa dạng như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, được kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều, phong phú Canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi và giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit béo quý, Vitamin B1 và B6 trong Macca có hiệu quả đối với tim mạch và huyết áp, cùng với khả năng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
Mixfruits tập hợp các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Lượng Chất xơ đáng kể trong các loại trái cây này giúp duy trì sự thuận lợi của tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Chứa nhiều Kali và Magie, Nam việt quất hỗ trợ đề phòng thiếu máu và duy trì huyết áp trong tình trạng ổn định. Các thành phần trong Mơ tây và Dâu tây có khả năng kiểm soát cholesterol có hại, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

Ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đang chờ đón, hãy đặt hàng ngay hôm nay!

Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thay thế bữa phụ mà còn mang đến cách hiệu quả để vượt qua tình trạng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp trong thời kỳ thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu Mẹ còn bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng treo tường: Quà tặng khách nước ngoài cao cấp

[A117] Phòng khách nên treo đồ phong thủy nào tốt nhất?

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website không phát sinh chi phí