[A36] Bí quyết ăn gì để Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

[A36] Bí quyết ăn gì để Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Tham khảo Tích cực ăn hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu ngừa dị tật cho thai nhi?[A36] Bí quyết ăn gì để Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu xây dựng chế độ ăn uống tốt nhất cho thai nhi

Cam kết Với Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ Bầu sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ thai kỳ:
  • Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu xuất phát từ các nguồn rõ ràng và nhập khẩu chất lượng từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới.
  • Không chất bảo quản, 100% tự nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Mẹ và Bé.
  • Không đường, không tẩm ướp: Chúng tôi loại bỏ đường và tẩm ướp để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là một nguồn dinh dưỡng thuần túy và không gây tác động tiêu cực cho sức khỏe của bạn.
  • Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm của chúng tôi được chế biến và bảo quản đặc biệt để giữ cho hạt luôn giòn ngon và quả luôn dẻo ngon, mang lại trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: Chúng tôi khuyến khích bạn bóc hạt khi sử dụng để đảm bảo rằng nguyên liệu luôn được bảo quản tốt nhất, giữ nguyên sự tươi ngon và dinh dưỡng.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi để cung cấp cho bạn một lựa chọn tốt nhất trong thời kỳ đặc biệt này.
[A36] Bí quyết ăn gì để Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Đậu Care để đặt hàng ngay hôm nay và sở hữu ngay combo dinh dưỡng độc đáo: Mixnuts thơm ngon, bùi bùi và Mixfruits ngọt ngào, chua chua - một trải nghiệm vị giác không thể bỏ lỡ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng treo tường: Quà tặng khách nước ngoài cao cấp

[A117] Phòng khách nên treo đồ phong thủy nào tốt nhất?

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website không phát sinh chi phí