[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hàng ngày

[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hàng ngày

Tăng Cường Miễn Dịch, Dẻo Dai và Khỏe Mạnh cùng Combo Mixnuts và Mixfruits

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy luôn được coi là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho Mẹ Bầu. Ngoài bữa ăn chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo cho các bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt khi đói miệng. Với hương vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm này không chỉ giúp giảm triệu chứng buồn nôn mà còn tăng cường khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm trong thời kỳ mang thai. Sản phẩm mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Mẹ Bầu dễ dàng thưởng thức trực tiếp hoặc sáng tạo đa dạng món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với thành phần tự nhiên gồm hạt và quả đã được chế biến sẵn, mang đến sự tiện lợi khi Mẹ mua về có thể ăn ngay mà không cần bóc vỏ. Dùng làm món ăn vặt khi thèm, hoặc thay thế bữa phụ trong ngày, đều vô cùng thuận tiện. Mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lấy khoảng 30-40g, tương đương một nắm tay là đủ.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhiều cách biến tấu khác trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được tặng kèm khi mua Combo. Mẹ có thể sáng tạo bằng cách thêm các loại hạt vào bánh nướng, làm cho món bánh trở nên thú vị và giàu dinh dưỡng hơn. Việc sử dụng trái cây sấy làm topping cho sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng, tuy nhiên, để đảm bảo hấp thu tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng. [A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hàng ngày

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, không đường hóa học, không thêm phụ gia và hoàn toàn không có chất bảo quản.
Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt chất lượng nên Mẹ cứ yên tâm nhé.
[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hàng ngày

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng treo tường: Quà tặng khách nước ngoài cao cấp

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website không phát sinh chi phí

[A117] Phòng khách nên treo đồ phong thủy nào tốt nhất?